Trợ giúp

Hotline: 0905995042. Email: info@smartwebsite.vn. Fanpage

Câu hỏi chung

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn cần trả lời một số câu hỏi để chúng tôi có thể đề xuất những bài viết, thành viên và nhóm phù hợp lên bản tin của bạn.

Mọi thành viên có thể tự do THEO DÕI lẫn nhau và KHÔNG THỂ KẾT BẠN như trên Facebook. Tin của bạn sẽ được đưa đến bản tin của những người đang theo dõi bạn. Nếu bạn muốn đưa tin của mình lên bản tin của những người khác trên mạng xã hội này, bạn phải mua quảng cáo tin. Giá quảng cáo tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. 

Mỗi thành viên có quyền CỘNG ĐIỂM hoặc TRỪ ĐIỂM một bài viết. Bài viết bị trừ quá nhiều điểm sẽ tự động bị khóa và ẩn khỏi bản tin của mọi người. Tổng số điểm của một thành viên được cộng từ tất cả các bài viết của người đó. Số điểm và số người theo dõi của một thành viên thể hiện uy tín của người đó trên cộng đồng này. 

Những bài viết hay, hoặc bài viết có số điểm tăng nhanh trong một khoảng thời gian ngắn sẽ trở thành bài viết nổi bật và được đưa đến bản tin của những thành viên phù hợp khác.

Mọi thành viên được quyền đăng tin miễn phí và không giới hạn số lượng. Tin đăng miễn phí sẽ được hiển thị trên bản tin của những người đang theo dõi bạn. Nếu bạn muốn tin này hiển thị trên bản tin của nhiều người hơn, bạn phải đầu tư cho bài viết của mình thật chất lượng, hoặc bạn phải mua gói quảng cáo cho tin của mình. 
Những bài viết chất lượng sẽ được chúng tôi đưa đến bản tin của những người phù hợp trên cộng đồng này. 
 
 
1. Những tin có nội dung vi phạm luật an ninh mạng (6/2018) đều bị chúng tôi xóa mà không cần báo trước. 
2. Những bài viết có chất lượng, được nhiều người cộng điểm, sẽ trở thành tin nổi bật và được đưa đến bản tin của những người phù hợp trên cộng đồng. Khi đó, trước tiêu đề những tin này có một biểu tượng dấu sao (tin nổi bật). 
Bạn phải đầu tư cho bài viết của mình thật chất lượng, và viết theo ngôn ngữ tự nhiên, không quảng cáo một chiều, không có góc nhìn phiến diện, bài viết nên có hình ảnh minh họa chèn giữa các đoạn hoặc có video. Chúng tôi xét một bài viết là nổi bật dựa vào nội dung bài viết, hoặc dựa vào số người thích bài viết đó. 
Bài viết nổi bật sẽ có biểu tượng dấu sao ở trước tiêu đề. 
Khi bạn mua gói quảng cáo cho bài viết, chúng tôi sẽ đưa bài viết của bạn đến bản tin của những người phù hợp trên mạng xã hội này. Tuy nhiên, để không làm phiền người dùng, chúng tôi chỉ quảng cáo những bài viết thực sự hữu ích đối với họ. Vì vậy, bạn nên đầu tư cho bài viết của mình sao cho nó thực sự có ích cho người dùng bằng cách làm theo một số gợi ý của chúng tôi dưới đây:

1. Nếu là bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ thì bạn không nên tự giới thiệu về chúng mà nên nhờ một chuyên gia trên cộng đồng Architect.vn viết bài review về sản phẩm và dịch vụ ấy. Khách hàng thường tin vào những lời nhận xét khách quan hơn là tin vào lời tự giới thiệu về sản phẩm của nhà sản xuất. 
2. Ngôn ngữ cần tự nhiên, không nói quá về sản phẩm, dịch vụ, không nên dùng ngôn ngữ khoa học. Bất cứ thứ gì tự nhiên sẽ dễ đi vào lòng người. 
3. Bài viết cần có hình ảnh hoặc video minh họa. Hình ảnh và video cần được thiết kế độc đáo, sáng tạo, không dùng những hình ảnh phản cảm để gây chú ý. 
4. Nội dung của bài viết đáng tin cậy. 
 
 

Doanh nghiệp thường hỏi

Nếu bạn cần chiêu mộ những kiến trúc sư tài năng cho doanh nghiệp của mình, hãy thử ba cách tuyển dụng sau đây của chúng tôi:

1. Nếu bạn cần tuyển nhân viên, hãy đăng tin TUYỂN DỤNG
Bạn chỉ cần mô tả công việc, mức lương và phúc lợi một cách rõ ràng và cụ thể. Chúng tôi sẽ đưa tin của bạn đến bản tin của những người phù hợp. 

2. Nếu bạn cần tuyển cấp Quản lý hoặc những vị trí quan trọng, hãy đăng tin GIỚI THIỆU NHÂN SỰ: Bạn sẽ trả một khoản tiền thưởng cho ai giới thiệu cho bạn vị trí này. 

Nếu thuê một công ty Head hunter, bạn chắc chắn bị mất từ 30 – 60 triệu đồng để có được một số cuộc phỏng vấn, và bạn không thể lấy lại số tiền này nếu không tuyển được người thực sự vừa ý.

Nhưng nếu bạn đăng một tin GIỚI THIỆU NHÂN SỰ trên Architect.vn, bạn sẽ có được hàng trăm sự giới thiệu từ tất cả mọi người trong ngành. Đây là dịch vụ đáng-thử-một-lần vì bạn sẽ không bị mất số tiền thưởng cho người giới thiệu nếu bạn không tuyển được ai thực sự khiến bạn hài lòng.

Nghe có vẻ khó tin, nhưng hãy xem cách chúng tôi làm được điều đó:

Bạn chỉ cần cho biết vị trí cần tuyển dụng và số tiền thưởng cho người giới thiệu. Chúng tôi sẽ quảng bá giải thưởng của bạn đến những người phù hợp trên Architect.vn và trên các Group Facebook có liên kết với chúng tôi để tất cả mọi người có thể giới thiệu nhân sự phù hợp cho bạn. Ngoài ra, hàng trăm chuyên gia nhân sự của chúng tôi sẽ lọc lựa những người phù hợp nhất từ kho nhân sự của họ để cho bạn những cuộc phỏng vấn hài lòng. Điều an toàn nhất là, bạn chỉ phải trả 25% tiền thưởng cho người giới thiệu nếu người được giới thiệu đồng ý đi làm, trả 75% còn lại sau khi ký hợp đồng chính thức, và bạn không bị mất tiền thưởng nếu bạn không tuyển được người phù hợp. 

Tóm lại, đó chính là lý do bạn nên chuyển số tiền thuê các công ty Head hunter thành tiền thưởng cho người giới thiệu trên Architect.vn, vì bạn chỉ phải trả tiền để tuyển được một người (hoặc không mất đồng nào cả), trong khi bạn sẽ có được hàng ngàn hồ sơ gần phù hợp khác. Thật là nhất-cử-lưỡng-tiện!

3. Nếu bạn cần tuyển những nhân tài kiệt xuất, hãy nhờ chúng tôi TỔ CHỨC MỘT CUỘC THI.

Thử thách tạo nên một "cao thủ". Vì vậy, "cao thủ" luôn bị hấp dẫn bởi những thử thách.

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tìm những "cao thủ" thực thụ, hoặc muốn có được những ý tưởng mới lạ từ hàng ngàn bộ óc siêu phàm trên cả nước, hãy ĐĂNG MỘT CUỘC THI đầy thách thức kèm theo một giải thưởng hấp dẫn trên Architect.vn. Đây là cách tốt nhất để làm “lộ diện” những anh hùng xuất chúng đang “ẩn dật” trong giang hồ. Đây cũng là cách để bạn chiêu mộ được những người có lòng đam mê thực sự với những gì liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Nếu bạn cần tìm những người có kỹ năng chuyên nghiệp, hãy để chúng tôi tổ chức những CUỘC THI KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP cho bạn chọn lựa những người xuất sắc nhất. Bạn chỉ cần làm một nhà tài trợ cho cuộc thi này, bạn sẽ có quyền “tuyển nóng” những người có điểm số cao nhất ngay khi họ vừa bước ra khỏi cửa phòng thi.

Qua mỗi cuộc thi, chẳng những bạn sẽ có được danh sách hàng trăm ứng viên tiềm năng, hàng ngàn giải pháp độc đáo, mà thương hiệu của bạn còn được vang danh trong cộng đồng xây dựng kiến trúc nhờ những thước phim của đêm chung kết hoành tráng, cùng những buổi lễ trao giải thưởng và xác lập kỷ lục quốc gia.

Mọi người sẽ biết đến công ty của bạn như là một nơi đáng làm việc nhất trái đất, bởi những hoạt động chiêu-hiền-đãi-sĩ luôn diễn ra rầm rộ khắp mọi nơi. Và từng ngày, từng ngày những người giỏi nhất trong ngành cứ liên tục đổ về, đổ về công ty của bạn như một dòng thác cuồn cuộn, cuồn cuộn mà không một ai có thể cản dừng.

Google đã từng treo giải thưởng 1 triệu USD cho ai hack được Google Chrome, và họ sẽ tuyển người này vào đội bảo mật của Google. Microsoft, Facebook, Amazon… đều treo những thử thách thực tế có liên quan đến công việc của họ để tuyển mộ nhân tài. “Nước chảy về trũng”, đó là lý do vì sao họ ngày càng lớn mạnh. Còn bạn thì sao?

Bạn vẫn đang quay cuồng với đống CV vô hồn của ứng viên? Bạn vẫn đang mải miết với những cuộc phỏng vấn mà mọi thông tin đều không thể xác thực. Bạn vẫn hy vọng có thể dùng cách bẫy thỏ để săn hổ báo được sao! Thật là vô lý!

Hãy bỏ đi! Quên hết chúng đi! Và nhận ra một sự thật rằng: nhân sự cao cấp hoàn toàn khác nhân sự phổ thông. Họ không muốn “lộ diện” theo những cách bình thường, họ muốn bước vào công ty bạn theo một cách đặc biệt, cách của một nhân tài xuất chúng, chứ không phải cách của một kẻ đi xin một công việc tầm thường. Nếu bạn không thay đổi suy nghĩ của mình, bạn sẽ đánh mất họ vào tay đối thủ, mãi mãi!

Tóm lại, tổ chức một cuộc thi tại cộng đồng Architect.vn là cách tốt nhất để chiêu mộ được những nhân tài tiềm ẩn trong ngành, có được những ý tưởng độc đáo, và quảng bá thương hiệu một cách sâu rộng trong ngành nghề. Đây chính là kế Nhất-tiễn-tam-điêu trong tuyển dụng nhân sự đã giúp cho nhiều doanh nghiệp lớn “hóa rồng” nhanh chóng.

Hãy đăng những tin chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp của bạn lên dòng thời gian tại Architect.vn, và mua gói quảng cáo cho tin đó để chúng tôi đưa đến bản tin của những ứng viên phù hợp. 
Khi đăng tin tuyển dụng, bạn nên kèm theo những hình ảnh mô tả công việc, môi trường làm việc để thu hút ứng viên phù hợp. 
Hãy đăng thêm những cuộc thi, thử thách để thu hút những ý tưởng xuất sắc bên ngoài doanh nghiệp của bạn. 
 
 

Cá nhân thường hỏi

Số điểmsố người theo dõi chính là "thước đo năng lực" của bạn tại mạng xã hội chuyên ngành này. Sau đây là một số mẹo:
1. Chỉ thành viên đã đăng ký tài khoản mới có quyền cộng điểm.
2. Số điểm của bạn được cộng từ điểm của các bài viết  của bạn. 
3. Đầu tư chăm chút cho các bài viết trên trang của bạn để nó trở thành bài viết nổi bật là cách tốt nhất để có nhiều điểm và nhiều người theo dõi. 
4. Bạn có thể mời bạn bè và đồng nghiệp tham gia vào mạng xã hội này để cộng điểm giúp bạn, hoặc bạn hãy làm cách nào đó để có thật nhiều người theo dõi bạn, khi đó mỗi bài viết của bạn sẽ được thông báo đến bản tin của họ.
5. Bạn cũng có thể mua gói Quảng cáo tin cho những bài viết của mình để chúng tiếp cận được nhiều người hơn và bạn sẽ có nhiều điểm hơn nếu bài viết đó thực sự hữu ích.